Review: Nature Republic Snail Solution (TH)

2 ปี กับ 2 Snail Solution


หากอยากได้ไวน์ดีๆ ก็ต้องบ่มนานๆ เช่นกันค่ะ หากอยากมีผิวหน้าที่ดี เรียบเนียน ขาวใส เปล่งปลั่ง มันก็ต้องใช้เวลา ฉะนั้นโจวจึงให้เวลากับผลิตภัณท์เต็มที่เพื่อจะได้เห็นผลลัพธ์ที่สมบูรณ์ของมัน เอาหล่ะค่ะมาเริ่มทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์กันเลย

สรรพคุณของ Snail Solution 

ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ซ่อมแซมเซลล์ผิวอย่างล้ำลึก ต่อต้านริ้วรอย และให้ผิวกระจ่างใสแบบสุขภาพดี มีสารสกัดจากเมือกหอยทากจากประเทศฝรั่งเศส

มีอะไรให้ใช้บ้างในไลน์ของ Snail Solution



ในไลน์ของตัว Snail Solution ค่อนข้างจะมีสินค้าเยอะพอสมควร เรียกได้ว่าครบวงจรเลยหล่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นโฟมล้างหน้าเอยอะไรเอย ไปจนถึงซีรีย์ครีมประทินผิวที่มีหยิบย่อยมากๆ แต่เอาเป็นว่า 1 ปี ที่ผ่านมาโจวใช้สินค้าในไลน์ Snail Solution แค่ 2 ตัวค่ะ เหตุผลคือโจวลองศึกษาดูจริงๆ จังๆ แล้วคิดว่ามันไม่คุ้มสักเท่าไหร่ที่ต้องมาเสียเงินมากมายไปกับผลิตภัณฑ์หลายตัว แต่ทุกตัวให้ผลลัพธ์ที่เหมือนกัน ฉะนั้นในไลน์สินค้านี้ โจวขอใช้แค่ 2 ตัวพอค่ะ จะได้เหลือโควต้าสำหรับตัวอื่นๆ ด้วย 

Solution Skin Booster & Snail Solution Emulsion 2 พี่น้องที่โจว่าดี



1. Snail Solution Skin Booster  ชื่อเขาก็บอกอยู่แล้วนะคะว่าพี่เขาเป็นบู๊ทเทอร์ โจวจึงใช้ตัวนี้เป็นตัวเริ่มต้นต่อจากโทนเนอร์ที่โจวใช้อยู่ค่ะ ตัวเนื้อผลิตภัฑณ์เป็นเมือกสีใสๆ มีความเหนียวอยู่นิดหน่อยแต่เมื่อทาลงบนหน้าแล้วก็ซึมเร็วอยู่นะคะ และที่สำคัญคือไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้าเลย โจวชอบค่ะ
2. Snail Solution Emulsion ความอิมูชั่นนั้น มีความเนียวๆ ลื่นๆ นะคะ มีสีขาวขุ่นๆ เมื่อทาลงบนหน้าแล้วก็ไม่ได้ทิ้งความเหนียวไว้แต่อย่างใดค่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้  ตามด้านบนที่ทาง Nature Republic เขาเคลมไว้เลยค่ะ มันใช่มากๆ คือจากการใช้ต่อเนื่องกัน 2 ปี ของโจวนั้นทำให้โจวต้องเป็นสีรองพื้นให้ขาวขึ้นมา 1 เบอร์เลยทีเดียว สุขภาพผิวหน้าดีขึ้นมาก มันขาวแบบมีสุขภาพที่ดี เอาจริงๆ นะ อันนี้ไม่ได้เวอร์แต่อยากได้เลย ผลลัพธ์เริ่มเห็นได้ชัดจากการใช้ต่อเนื่องกันเช้า - เย็น 8 เดือน โดยประมาณ 

ราคา เป็นสิ่งที่ทุกคนที่เข้ามาอ่านอยากรู้แน่นอน เอาหล่ะคุณภาพขนาดนี้ ราคาจะขนาดไหนกันนะ

- Snail Solution Skin Booster 1,200.00 บาท
Snail Solution Emulsion 1,200.00 บาท

เอาจริงๆ โจวว่าราคามันโอเคนะเมื่อเปรียบเทียบกับสิ่งที่ได้มา แต่อย่างที่รู้กัน Nature Republic เป็นของประเทศเกาหลีใต้ ไม่มีการแบ่งบรรจุที่ไทย ราคาเลยพุ่งนิดนึง เพราะฉะนั้นจ่ายเพื่อของคุณภาพมันก็เป็นอะไรที่ยอมจ่ายได้เสมอนะ

แล้วมันเหมาะกับใครอ่ะโจว

โจวคิดว่าผลิตภัฑณ์ตัวนี้เหมาะกับหนุ่มสาวผิวแห้ง - ผิวผสม ไม่เหมาะกับคนที่มีผิวมันมากๆ นะคะ เพราะสิ่งที่ได้หลังทาคือหน้าจะมีความเงาวาวเป็นสาวเกาหลี แต่เมื่อจับผิวแล้วไม่มีความมันอยู่บนผิวนะคะ (งงๆ แฮะ) ส่วนตัวโจวไม่แนะนำสำหรับสาวหรือหนุ่มที่มีผิวมันมากๆ ใช้ดีกว่าค่ะ เดี๋ยวจะเยิ้มไปกันใหญ่

บทส่งท้าย

โจวอยากจะบอกว่าทุกๆ คนว่า ทุกอย่างบนโลกนี้มันมีบางเรื่องที่ต้องใช้เวลา อาศัยโอกาส เพื่อให้พบกับความสำเร็จ ฉะนั้น อย่าเหนื่อยที่จะลองผิดลองถูก เพราะใครจะไปรู้อยู่ๆ คุณอาจได้ครีมทาหน้าเพิ่มขึ้นก็ได้

LOVE

ZHOU

Photo: www.naturerepublic.co.kr
..........ซื้อเอง ใช้เอง รีวิวเอง.........

Comments

Popular Posts